Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng đến thai phụ như nào?

Dưới đây sẽ là một bài viết của các bác sĩ khám phụ khoa về sức khỏe sinh sản sẽ cho các bạn gái biết về sự ảnh hưởng kinh nguyệt không đều trong quá trình mang thai như thế nào?
Ngày nay phụ nữ  hiện tượng kinh nguyet khong deu (rối loạn kinh nguyệt) có biểu hiện như: Kinh nguyệt nhiều; Chu kỳ kinh ngắn, kéo dài; Kinh nguyệt thưa ít; Kinh nguyệt quá ít; Kinh nguyệt không theo quy luật; Kinh nguyệt giữa kỳ kinh… do nhiều nguyên nhân gây ra.

kinhnguyetkhongdeu64001000 


Vậy có thể mang thai khi bị rối loạn kinh nguyệt không? Trên thực tế, hiện tượng kinh nguyệt không đều thường thấy như: lượng kinh ít, nhiều, kéo dài hay rút ngắn 1, 2 ngày không có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của chị em. Nhưng nếu hiện tượng rối loạn kinh nguyệt kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như chức năng sinh sản là một trong những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh hiếm muộn.

Vì vậy, khi thấy mình có những biểu hiện như đau bụng kinh, kì kinh đến sớm hoặc đến muộn, chảy máu giữa hai kỳ kinh, máu kinh ra quá nhiều hoặc quá ít.v.v, nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về vấn đề kinh nguyệt không đều , ảnh hưởng đến việc thụ thai như thế nào? Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04. 20202020 để được giải đáp. Địa chỉ kham phu khoa: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua chung